Martes, Abril 30, 2013

Ritz Azul,nanghinayang na hindi na makakasali sa Binibining Pilipinas

TV5 Princess Ritz Azul

     Naidaos na ang Binibining Pilipinas at napili na ang mga bagong beauty queens.

     Inamin ng TV5 young actress na si Ritz Azul na nanghihinayang siya na hindi na makakasali sa naturang beauty pageant. May panuntunan kasi ang organizers ng Binibining Pilipinas na hindi maaaring sumali ang nag-pose o nag-pictorial sa men's magazines.

     Si Ritz ay nag-cover para sa FHM noong November 2012.

     Sabi ng dalaga, “May factor na parang nanghihinayang—na sana makakasali pa ako doon, pero parang hindi na dahil sa FHM.

     “Pero masaya naman ako sa naging outcome ngayon, na dumidiretso na talaga ako sa showbiz.

     “And I’m sure naman, after kong sumali doon sa pageant, didiretso din ako as a showbiz personality.

     “So parang naging shortcut na lang ito sa akin na nasa showbiz na ako.”

      Pero hindi naman daw nagsisisi ang TV Princess na si Ritz sa ginawa niyang pagpu-pose para sa FHM.

     Aniya, “Wala naman at ayokong magsisi dahil kapag nagsisi ako, parang hindi na ako magiging masaya sa buong buhay ko!

     “And hindi lang naman ako yung nagdesisyon, management and family ko, so okay lang sa akin.

     “Masaya naman ako sa career ko ngayon.”

     Ongoing na ang botohan para sa FHM Top 100 Sexiest Women, pero wala raw ideya si Ritz kung pang-ilan na siya.

     “Ang mahalaga sa akin, sana makapasok ako sa one hundred—iyon lang yung mahalaga sa akin… sana!” natatawang sabi niya.




credits to: PEP.ph

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic