Huwebes, Abril 25, 2013

Ritz Azul,kinabahan daw sa kanyang 'first kiss'

Kidlat stars Derek Ramsay and Ritz Azul

      For the very first time sa buo niyang showbiz career ay nagkaroon ng kissing scene ang Kapatid young actress na si Ritz Azul.

      Isa itong eksena para sa Kidlat at ang nakahalikan niya ay walang iba kundi ang bida ng TV5 fantaserye na si Derek Ramsay.

     “At sa buong buhay ko!”natatawang bulalas ni Ritz nang makausap siya ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) sa taping ng Kidlat sa Pasig City kahapon, April 23.

     Ninerbiyos daw si Ritz bago kunan ang naturang intimate scene nila ni Derek.

     “Todo-nerbiyos ako! Pero siyempre iniisip ko, hindi ako marunong. Lagi kong sinasabi, ‘Direk, hindi ako marunong!’

     “So tinuruan naman ako ni Derek.”

      Nag-practice ba sila ni Derek bago ang take?

     “Hindi! Wala, parang kinakalma niya ako. Lagi niya akong binibiru-biro.

      “Nakakatawa nga dahil parang lagi niya akong ginaganoon... para mawala yung nerbiyos ko.”




credits to: pep.ph

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic