Martes, Abril 30, 2013

JC de Vera,nagdalawang-isip tanggapin ang proyektong Cassandra

Kapatid Hunk JC de Vera

     Wala na palang kontrata si JC de Vera sa TV5 nang tinanggap ang bagong superhero series ng Kapatid Network na Cassandra: Warrior Angel na ginagampanan ni Eula Caballero.

     Ayon kay JC, nung March pa nag-expire ang kontrata niya sa TV5 pero hindi pa napag-uusapan ang renewal.

     Binigyan naman ito ng basbas kung gusto nitong i-entertain ang ideyang paglipat sa ibang network.

     Pero ang isa pala sa gustong ayusin ni JC ay ang kontrata niya kay Tita Annabelle Rama bilang manager nito.

    Hanggang ngayong buwan na lang ang kontrata niya sa Royal Era Entertainment ni Tita Annabelle at pinag-iisipan pa nito kung magri-renew siya o maghanap ng ibang manager.

     Kaya hindi muna siya pumirma uli sa TV5 o lumipat sa ibang istasyon dahil gusto muna niyang ayusin ang sa kanila ni Tita Annabelle.

    “Medyo naguluhan din ako mag-decide kung tatanggapin ko ang Cassandra o hindi kasi alam ko na tapos na ang contract ko with TV5. Alam ko na matatapos din ‘yung kontrata ko kay Tita Annabelle.

     “So, very crucial siya for me kasi hindi mo alam kung ano ang mangyari for the next month,” pahayag ng Kapatid actor.

     Malaki ang utang na loob niya sa TV5 kaya niya ito tinanggap.

     Sa May 6 na magsisimula ang Cassandra: Warrior Angel ng alas-siyete ng gabi at dito huhusgahan si Eula kung siya nga ang karapat-dapat na tawaging Teleserye Princess ng Kapatid Network.



credits to: philstar.com

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic