Lunes, Abril 29, 2013

Marian Rivera,may posibilidad na maging Kapatid

Marian Rivera

     Nahaharap na naman sa panibagong isyu ang binansagang Primetime Queen ng GMA7 na si Marian Rivera. Ang isyu ay patungkol sa ginawa nyang pag-alis sa poder ni Popoy Caritativo at paglipat sa pamamahala ni Anton Tubiera.

      Kasabay nito, lumabas din ang mga espekulasyon ng paglipat ng aktres sa ibang network, ito ay dahil sa nalalapit na ang pag-eexpire ng kontrata nito sa GMA7 na magtatapos ngayong Agosto. Dagdagan pa ng makahulugang sagot ng dalaga sa naganap na presscon ng APT Productions.

     “Actually, may kontrata pa ako sa GMA, by August ‘yan. Pero hindi ko sinasarado ang pintuan ko sa ibang network." sabi ni Marian.

      “Dahil nga sa sinasabi kong freedom eh gusto kong mag-try ng iba’t ibang klase ng hindi ko pa nagagawa." dagdag pa nito.

      “Pero ngayong may kontrata pa ako sa GMA eh ayoko naman pong magsalita. Sa August po magkita-kita tayo kung saan ako pupunta.” pagtatapos ng dalaga.

      Kumakalat pa ang balita na nakausap na ni Marian ang Head ng Entertainment Division ng TV5 na si Wilma Galvante. Kaya marami ang bulung-bulungan na maaring senyales ito ng posibilidad na paglipat ng aktres.

TV5 Head of Entertainment Division


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic