Martes, Abril 30, 2013

Daniel Matsunaga,nagpaplanong bumalik ng Brazil

TV5 Kapatid Hunk Daniel Matsunaga

     Binabalak ng Kapatid Hunk na si Daniel Matsunaga na bumalik ng Brazil upang magbakasyon doon at makasama ang kanyang pamilya.

     “Every time they come here, it's just my parents and my brother, di ba? So, I need to visit the rest of my family and I will be there siguro for three weeks, ganoon." sabi ni Daniel.

     Sinabi niya na hindi siya magtatagal sa Brazil sakaling magbakasyon siya.

     “Just to visit. Probably July, not sure yet. Kasi I still need to look for tickets, pero my plan is to go to Brazil and just relax a little bit."

     Pero habang hindi pa natutuloy ang pagpunta niya sa Brazil, binabalak niyang magpahinga sa kanyang paboritong bakasyunan, sa Boracay.

      "I'm going to Boracay very soon, probably Labor day, to relax a little bit. Mga siguro 4-5 days. I really need this time to relax and enjoy with my friends a little bit."

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic