Martes, Abril 30, 2013

Ritz Azul,loveless kahit may mga nagpaparamdam

Kidlat leading lady Ritz Azul

     Loveless pa rin ang isa sa TV5 Princess na si Ritz Azul, pero may manliligaw daw siyang non-showbiz guy na parang napupusuan niya.

     “Ano siya, e, from out of the country na umuwi dito—hindi siya foreigner, Filipino siya.

     “Siya yung lumapit pero hindi pa kami masyadong nakakapag-usap,actually parang nag-i-start siya.

     “Dati, meron na pero ito, iba siya, e, kasi kilala na siya agad ng parents ko, e. So, ano… iyon.”

     Mas matanda raw sa kanya ang guy.

     “Medyo, pero tama lang sa age limit.

     “Kilala siya ng parents ko, pero ayoko munang anuhin, kasi tutok talaga ako sa career ko.

     “Siyempre kung gusto niyang manligaw, e, di go… tingnan natin ang mga bagay-bagay, kung anong mangyayari… iyon.”sabi ng Kapatid actress.

     May chance ba ang lalaki?

    “Hindi ko talaga alam, kasi hindi talaga ako pumu-focus doon, e.

    “Nag-uumpisa pa lang talaga siya, wala pa,” sabi ni Ritz.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tweets by @tv5fanatic